Most Recent

చంపుతానన్నాడని భార్య.. నా పై దాడి చేసిందని భర్త.. రచ్చకెక్కిన దర్శకుడి వ్యవహారం

చంపుతానన్నాడని భార్య.. నా పై దాడి చేసిందని భర్త.. రచ్చకెక్కిన దర్శకుడి వ్యవహారం

జాతీయ అవార్డు గ్రహీత దర్శకుడు మన్సోర్ వివాహం వివాదంలో చిక్కుకుంది. మన్సోర్  తనను మానసికంగా, శారీరకంగా హింసించాడని, కట్నం డిమాండ్ చేసి చంపేస్తానని బెదిరించాడని అతని భార్య అఖిల పోలీసులకు ఫిర్యాదు చేసింది. అయితే నా భార్య అఖిల మానసిక వ్యాధితో బాధపడుతోందని, చికిత్స పొందుతోందని మన్సోర్ తన భార్య ఫిర్యాదు మేరకు పోలీసులకు లేఖ కూడా రాశాడు.  కన్నడలో ప్రముఖ దర్శకుడిగా మన్సోర్ కు మంచి పేరుంది. మన్సోర్ అసలు పేరు మంజునాథ్. కన్నడ ఇండస్ట్రీలో పలు సినిమాలతో మంచి పేరు తెచ్చుకున్నాడు. అయితే తనను వేధిస్తున్నాడని మన్సోర్ భార్య బెంగుళూరులోని సుబ్రమణ్యపుర పోలీస్ స్టేషన్‌లో  ఆమె ఫిర్యాదు చేసింది.

కోవిడ్ సమయంలో సినిమా తీయడానికి తన భర్త మన్సోర్ తమ కుటుంబం నుంచి రూ.10 లక్షలు తీసుకున్నాడని సుబ్రహ్మణ్యపూర్ పోలీస్ స్టేషన్‌లో ఫిర్యాదు చేసిన మన్సోర్ భార్య అఖిల ఆరోపించింది. అలాగే, 30 లక్షల విలువైన ఎస్‌యూవీని ఇవ్వాలని మన్సోర్, అతని తల్లి వెంకటలక్ష్మమ్మ, అతని సోదరి హేమలత వేధిస్తున్నారని.. ఈ విషయాన్ని ఎక్కడైనా చెబితే చంపేస్తానని బెదిరిస్తున్నారని ఫిర్యాదులో పేర్కొంది.

అయితే మన్సోర్ అసిస్టెంట్ కమిషనర్ ఆఫ్ పోలీస్‌కు లేఖ రాస్తూ.. ‘నా భార్యకు మానసిక సమస్య ఉంది, చికిత్స పొందుతోంది. అలాగే, నా భార్య నా తల్లిని ఇంట్లోంచి వెళ్లగొట్టాలని పట్టుబట్టింది. నాతో పాటు మా అమ్మపై కూడా శారీరకంగా దాడి చేసింది.. నా భార్య ఇంటి నుంచి కట్నం లేదా బహుమతి రూపంలో నాకు ఎటువంటి డబ్బు లేదా సామగ్రి రాలేదు. నా బ్యాంక్ ఖాతా లేదా లావాదేవీలు చూస్కోండి. ఫిర్యాదు చేయడానికి ముందు నా భార్య ఆత్మహత్యకు ప్రయత్నించడం, నాపై మరియు నా తల్లిపై ఆమె వేధింపులు అలాగే దాడికి సంబంధించిన వీడియో ఆధారాలు ఉన్నాయి. వాటిని దరఖాస్తుతోపాటు ఇచ్చాను.

నేను ఆమెకు ఇచ్చిన బంగారు ఆభరణాలే కాకుండా నా సినిమాకు వచ్చిన జాతీయ అవార్డు, ఇతర పతకాలు కూడా ఇచ్చాను. వ్యక్తిగతంగా నా భార్యపై ఫిర్యాదు చేసే ఉద్దేశం నాకు లేదు. ఆమె మానసిక సమస్యకు చికిత్స పొందాలనేది నా నా కోరిక. దయచేసి నా భార్య సమర్పించిన తప్పుడు రిటర్నుల నుంచి నాకు రక్షణ కల్పించండి’ అని తెలిపాడు. మన్సోరాయ్ మరియు అఖిల కొన్నేళ్లుగా ప్రేమించుకొని 2021 లో వివాహం చేసుకున్నారు. ఇప్పుడు ఇద్దరి మధ్య విభేదాలు వచ్చాయి.

మరిన్ని సినిమా వార్తల కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి.


Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.